Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina

Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina
TPO - Không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với thân hình gợi cảm, gương mặt quyến rũ, nữ diễn viên Mila Kunis là đối tượng săn lùng của nhiều hãng thời trang nổi tiếng, trong đó có Guess.

Mila Kunis, tên đầy đủ là Milena Markovna Kunis, sinh ngày 14/8/1983 tại Kiev (Ukraina). Trong một lần tình cờ, Mila được Susan Curtis, ông bầu trong lĩnh vực giải trí phát hiện và mời ký kết hợp đồng.

Chẳng bao lâu sau, Mila đã xuất hiện trên Đài Truyền hình Quốc gia, đầu tiên là trong chương trình quảng cáo Payless ShoeSource, về sau là trong một phần của chương trình dài kỳ Days of Our Lives.

Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina ảnh 1

Cơ hội đưa Mila đến với điện ảnh đến là vào năm 1998, khi cô được mời thủ vai Gia Carangi lúc trẻ trong bộ phim cùng tên trên kênh HBO (Angelina Jolie đóng vai Gia lúc già).

Bộ phim được hoan nghênh nhiệt liệt và Mila đã từ một diễn viên khiêm nhường trở thành gương mặt có tên tuổi trong ngành giải trí.

Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina ảnh 2

Cũng trong năm này, cô đã thử một vai trong bộ phim nhiều tập Teenage Wasteland của hãng Fox, sau đó là vai Jackie trong That "70s Show - bộ phim gặt hái thành công vang dội tại Bắc Mỹ. Khi đó, Milan mới 14 tuổi.

Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina ảnh 3

Mặc dù tài năng của cô đã được công nhận, nhưng Mila vẫn tiếp tục tham gia vào lớp học thêm tại trường trung học phổ thông Fairfax tại địa phương và tốt nghiệp năm 2001. Cũng trong năm này, cô xuất hiện bên cạnh Kirsten Dunst và Sisqo trong bộ phim tuổi teen rất được yêu thích Get Over It.

Mila Kunis - Mỹ nhân Ukraina ảnh 4

Vừa qua Mila Kunis tiếp tục thử sức qua vai Mona Sax – Sát thủ xinh đẹp trong phim Lửa hận thù cùng nam tài tử Mark Wahlberg. Hiện, bộ phim đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

MỚI - NÓNG